Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Hàng Châu - Thiên đường hạ giới

Khi đi du lịch Trung Quốc, Hàng Châu là một trong những địa điểm du lịch mà bạn nên tơi vì thiên nhiên rất ưu đãi và có những di tích lịch sử cổ kính tuyệt đẹp. Đây là một trong những thành phố thuộc hàng đẹp nhất của Trung Quốc. Nghành du lịch của Hàng Châu là một phần rất quan trọng trong nền kinh tế của thành phố này.

Hàng Châu - Thiên đường hạ giới
Hàng Châu - Thiên đường hạ giới

Hàng Châu - Thiên đường hạ giới

Ở Hàng Châu, nổi tiếng nhất có lẽ là Tây Hồ, Cảnh sắc nơi đây đẹp tựa như trong tranh vậy. Vào mùa xuân, nắng như rót xuống mặt hồ và phản chiếu lấp lánh. Khung cảnh kết hợp cùng với làn gió nhẹ có thể khiến du khách như hòa vào thiên nhiên vậy. Ở bên dọc hồ, 2 con đê là Bạch Đê và Tô Đê được bảo phủ bởi bóng cây xanh và những đóa hoa tươi sắc. Nếu thực sự muốn hòa mình vào khung cảnh thơ mộng, Tây Hồ chắc chắn là địa điểm dành cho bạn.

>>Xem thêm: Nga Mi Sơn  - Cảnh đẹp như tranh

Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi đến với Hoa Cảng Quan Ngư và ngồi ngắm cá vàng tung tăng nhảy múa trên mặt nước. Đi du thuyền vào những đêm trăng rằm ở đây thực sự là một trải nghiệm rất thú vị. Ở hồ này còn có một ngọn tháp bằng đá trên mặt nước đó là Tam Đàn An Nguyệt. Vào ban đêm những lỗ tròn trên tháp đàn sẽ được ánh trăng chiếu qua, tạo ra một rừng trăng nổi lên giữa mặt hồ.

Hàng Châu - Thiên đường hạ giới
Hàng Châu - Thiên đường hạ giới
Một địa điểm khác cũng đẹp không kém Tây Hồ đó là chùa Linh Ẩn. Ngôi chùa nằm trong thung lũng và ở dưới chân 1 ngọn núi. Đây là 1 trong 10 ngôi chùa lớn nhất của Trung Quốc. Trên con đường dẫn vào ngôi chùa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều những pho tượng lớn nhỏ khác nhau và mang đậm nét cổ kính. Ở phía trước chùa có một ngọn núi cao 209m đó là núi Lai Phong. Phía Đông có một vách đá có 3 bức tượng lớn đó là Dược Sư, Quan Âm và Thích Ca. Đây là những bức tượng có thể coi là tuyệt tác của nghệ thuật vậy.

>>Xem thêm: Tô Châu - Thành phố kênh đào

Hàng Châu - Thiên đường hạ giới
Hàng Châu - Thiên đường hạ giới
Hãy đến Hàng Châu vào mùa xuân. Đây là mùa mà bạn có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp và không khí của thành phố tuyệt vời này. Hàng Châu thực sự là một điểm đến hứa hẹn dành cho bạn đấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét